TOP 5 WEBSITE LINK RÚT GỌN GIÚP KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG

Một trong những hình thức kiếm tiền online được các MMOer quan tâm đó là kiếm tiền online bằng hình thức làm link rút gọn. Để tham gia kiếm tiền online bằng link rút gọn bạn có thể tham khảo 5 website uy tín sau:

1.Kiếm tiền trên mạng bằng link rút gọn bằng Shorte

Các MMOer ở Việt Nam có lẽ đã quá quen thuộc với kiếm tiền online bằng link rút gọn adf nhưng adf không phải là trang rút gọn trả tiền cao nhất mà trang rút gọn trả tiền cao nhất chính là Shorte. Shorte sẽ trả cho bạn từ $5 đến %12 trên 1000 lần xem trang và bạ sẽ nhận được số tiền thù lao từ Shorte vào ngày 10 mỗi tháng.
Shorte trả tiền quan Paypal hoặc Payoneer với số tiền tối thitooisthieur $5 bạn có thể rút qua Paypal và $20 bạn có thể rút qua Payoneer. Ngoài ra, bạn có thể giới thiệu thêm bạn bè tham gia để kiếm thêm thu nhập từ Shorte.

2.Kiếm tiền trên mạng bằng link rút gọn bằng Linkshink

Linksink là một website nổi tiếng và phổ biến giành cho những người kiếm tiền online bằng link rút gọn. Số tiền Linkshink trả cho 1000 lượt xem link là $2 đến $5. Bạn có thể nhận tiền thanh toán từ Linkshink qua ví điện tử Paypal hoặ Payza.

3.Kiếm tiền trên mạng bằng link rút gọn bằng LinkBucks

LinkBucks cũng là một website giúp chia sẻ link rút gọn khá quen thuôc với nhiều người. Bạn có thể chia sẻ các link rút gọn từ LinkBucks lên các mạng xã hội, các website, các diễn đàn online… LinkBucks sẽ trả cho bạn từ $0.5 đến $3 nếu có 1000 lượt xem link rút gọn từ LinkBucks và số tiền sẽ được chuyển quan tài khoản PayPal hoặc Payoneer của bạn.

4.Kiếm tiền trên mạng bằng link rút gọn bằng AdF

AdF là link rút gọn phổ biến nhất và được nhiều người dùng tì kiếm nhất, AdF là một công ty rút ngắ link đáng tin cậy cho các MMOer. Với 1000 lượt xem AdF sẽ trả cho bạn tối đa là $4. Bạn có thể rút tiền khi số tiền tối thiểu đạt $5 qua tài khoảng Paypal, Payza hoặc AlertPay.

5.Kiếm tiền trên mạng bằng link rút gọn bằng  Bc

Với Bc bạn có thể kiếm tiền online bằng ách chia sẻ các liên kết, các link rút gọn trên Internet. Chỉ cần đăng kí tài khoản và chia sẻ link rút gọn bạn có thể kiếm được khoảng $4 cho 1000 lượt xem. Số tiền thanh toán tối thiểu của Bc là $10 qua ví điện tử Paypal hoặc IBANN.
Trên đây là 5 website giúp kiếm tiền online bằng link rút gọn uy tín nhất mà bạn có thể tham gia tại Việt Nam. Ngoài ra, còn nhiều website cho phép bạn kiếm tiền online bằng link rút gọn, nếu quan tâm bạn có thể tham khảo thông tin trên Internet.

Nguồn: http://www.webkiemtiennhanh.com/2017/08/top-5-website-link-rut-gon-giup-kiem.html

Leave a comment